Kung Kailan Ako Mahina Doon Ako Malakas

Malaking tulong din ang pakikipag-usap sa ibang sister na kapareho ko ng naging sitwasyon at natuto ako sa. Malakas kong loob ay di nilubayan.


A Ba Ka Da Facebook

Kung kailan ako mapait doon ako romantiko.

Kung kailan ako mahina doon ako malakas. Salamat sa pagpunta doon kapag nandoon sila o wala kapag ako ang nasa pinakamasama at kung kailan ako ang pinakamahusay. Dahil ang salita ng Diyos ay buháy at malakas at mas matalas kaysa sa anumang espada na magkabila ang talim at sa talas nito ay kaya nitong paghiwalayin ang panlabas at panloob na pagkatao at ang mga kasukasuan at mga utak sa buto at kaya nitong unawain ang mga kaisipan at. Mahigit isang buwan akong hindi nagtrabaho sapagkat kailangan kong alagaan ang aking Inay Baring.

KUNG KELAN AKO MAHINA DOON AKO MALAKAS Posted. AWIT 38 Tutulungan Ka Niya. Sa board games ako magaling.

Kung kailan ako mahina saka naman ako malakas. Nangako ako sa kanya na ako pa rin ang magiging tourist guide nila at dadalhin ko rin sila s aiba pang pasyalan sa Dolores. February 10 2015 in Personals Tags.

Kulang lamang kami sa ebidensya dahil malakas ang kapit sa taas. Dahil kay Cristo walang halaga sa akin kung ako may mahina kutyain pahirapan usigin at magtiis. Kung kailan ako mahina doon naman ako malakas.

Contextual translation of kung kailan ako mahina doon ako malakas into English. About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators. Na di mo na maisip na magiging maayos pa ulit ang lahat.

Hindi ko alam kung mahina ba boses ko o hindi lang nila ako napansin. Kung kailan ako masipag doon ako tamad. Alam iyon ni Kristina wala rin naman siyang nababanggit sa akin kung kailan sila babalik doon.

Kung kailan ako mahina doon ako malakas. Sapagkat kung kailan ako mahina saka naman ako malakas. Sa mga panahon nang pagsubok Na halos mawalan ka na ng pag-asa.

Kung kailan ako mapagbigay doon ako madamot. Dahil kay Cristo walang halaga sa akin kung ako may mahina kutyain pahirapan usigin at magtiis. Dahil kay Kristo walang halaga sa akin kung ako may mahina kutyain pahirapan usigin at magtiis.

Huwag tayong maging mayabang di tayo makakasunod kung tayo ay mabigat at puno ng kayabangan sa katawan. Sapagkat kung kailan ako lalong mahina saka naman ako nagiging malakas. Pagkatapos mo saka ko titignan kung tama Wika ko habng ang kaliwang kamay ko ay nasa kanyang hita na at pahimas himas doon.

Human translations with examples. Tugunan Sa pagdating ng umaga kaawaan mo ako. Sinasabi ko dito kay Manong na ayos ang pinasukan mong business malakas ang kita bilib na sabi ni Bong habang pinagmamasdan ang taong sinadya nila.

Ang Salita ng Diyos. Kung ikaw ay mahina Kayat buong galak na ipagmamapuri ko ang aking kahinaan upang palakasin ako ng kapangyarihan ni Kristo. Faller - Kung kailan ako mahina doon ako.

Salamat sa iyong suporta at pagmamahal. Nadedemonyo na kasi ako eh. Kung sabagay ay hindi na naman siya minor.

Kayat buong galak kong ipagmamalaki ang aking mga kahinaan upang lalo kong madama ang kapangyarihan ni Cristo. Pinapatibay nila ako o pinapadalhan ng card kung kailan kailangang-kailangan ko iyon. Sapagkat kung kailan ako.

Nakokonsensiya ako kasi napunta doon ang panahon at lakas ko na para sana sa ministeryo. Sa bandang kanan niya kasi ako nakaupo. Doon nagpaputok kami ng lubid na may lubid sa bintana na may baso lumipad sa loob lumibot sa gusali masira ang pangalawang baso at iscan ang ikalimang robot.

Kung kailan ako malinis doon ako nilulumot. Dahil kay Kristo walang halaga sa akin kung ako may mahina kutyain pahirapan usigin at magtiis. Kapangyarihan kung ikaw ay mahina Kayat buong galak na ipagmamapuri ko ang aking kahinaan upang palakasin ako ng kapangyarihan ni Kristo.

MyMemory Worlds Largest Translation Memory. An inspiration to all Thank you Ogie Diaz and BEARWIN MEILY for sharing this wonderful clip. Bigyan kita ng 15 minutes ha.

Alam kong minsan mahina ka pero maging mahinahon ka. Kapag umiiyak ako palagi kang nasa paligid upang aliwin ako at bigyan ako ng pag-asa ikaw ang tumayo sa tabi ko nang umalis ang lahat. Diary Khey Abordo share.

Sapagkat kung kailan ako mahina saka naman ako malakas. Inabot ni Pat yung benta at kaagad ibinulsa ko na at pinasakay ko na siya doon sa harapan na upuan nang vanLumakad na ako sa kaliwa at sumakay sa driver sidePinaandar na yung makinaumabante na sa kalsada papunta sa kanilang bahay doon sa phase 4 nang subdivisionMay kalayuan nga at madilim din ang paligid nang daan papunta sa kanila pero di. Nasa sala lang ako at manonood ng kahit ano Iniwan ko muna siya.

ARALING ARTIKULO 29 Kung Kailan Ako Mahina Saka Naman Ako Malakas Nalulugod ako sa mga kahinaan insulto panahon ng pangangailangan at pag-uusig at problema alang-alang kay Kristo 2 COR. Lahat ng may mabigat na dalahin ay mahihirapang sumunod kay Hesukristo. Kung sanasana ay hindi ka nag-iwan ng sulat.

Kung kailan mo kaya at kung kailan hindi. When i am weak there i am strong. A true story of life.

Dahil kapag ako ay mahina doon ako lumalakas ang lakas ko ay nanggagaling sa Diyos Siya ang nagpapalakas sa akin. Kung kailan ako mahina saka naman ako malakas. Kung Kailan Ako Mahina Saka Naman Ako Malakas.

At kung iiyak kang muli pwede bang sa mga bisig Ko na lang.


Nicole B Tadashiofc Twitter


LihatTutupKomentar