Kung Kailan Ako Mahina Dun Ako Malakas

Tapos napakagat ako sa aking labi. Noong grade 1 ako ay wala akong kaibigan hindi ko alam kung bakit ko nasurvive yung Grade 1 ko wala nga akong maalala sa mga tinuturo ng mga hinayupak kong guro na nagbebenta sa amin ng chocolitos at stick-o may embutido at hotdog pa tuwing recess.


Heart Palpitations Causes Are They Normal Symptoms And More

Madalas nasa mind ko lang lahat noon haha.

Kung kailan ako mahina dun ako malakas. Dahil kay Cristo walang halaga sa akin kung ako may mahina kutyain pahirapan usigin at magtiis. Ngunit ayaw ko ring lokohin sila at ang aking sarili Kung di naman tunay ang magiging pagpili. Kayat buong galak kong ipagmamalaki ang aking mga kahinaan upang lalo kong madama ang kapangyarihan ni Cristo.

Kaya sumigaw ako. Lutang na ako kanina pa. Hindi nalang ako nagpapahalata ayaw kong maging mahina sa paningin ng iba pero minsan kailangan nating harapin ang sarili nating kahinaan para masabi nating malakas talaga tayo.

Nalaman ko kung saan ako malakas kung saan ako mahina Kung kailan kaya kong mag-isa kung kailan kailangan ko ng kalinga. Just have fun. Kaya siguro ako tumatandang ganito Malakas ang loob at mukhang masungit Dahil sa loob ng 20 taon ay kinaya ko ang sarili ko Mag-isa akong bumabangon at pumipikit.

Makalipas ang ilang taon ito ay lumalala at ganito ang mga palatandaan. Lizas Q A. Ok areglado po Sir mahinang sabi ko.

Dahil kay Cristo walang halaga sa akin kung ako may mahina kutyain pahirapan usigin at magtiis. Halos kalahating taon na ang lumipas pero napakalinaw pa rin ng mga imahe sa isip ko kung paano niya ako hiniwalayan sa tapat ng McDo sa may V-Mall without any further. Pag kulang po kasi kayo sa dugo natural lng na mgapapiltate po ang iyong puso ngkaskit din po ako ngbpalpitation dhil sa bad life style dulot ng pagpupuyat alak at labis na pagkain ng bwal sbi nga skin ng doctor sa edad kung 20 di nya akalain meron akong gnung klaseng bilis ng pgtibok na soon to be heart attack na kya tigilan ko po nun at bwal at iniinom kung gmot nung ferous na.

It can be asymptomatic walang sintomas. Ewan ko ba kung bakit ako pumayag na doon pumunta at diretso Grade 1 na ako. Kaya di na po ako ni raspa okay lang po ba yun doc kasi normal lang naman din po yung lining ko.

Pero kahit noong bata palang ako ay nagtitinda na ako ng kung anu ano. Hindi naman ito ang unang pagkakataon na tinulugan ko ang Pasko pero hindi pa rin ako naging ganito kalungkot dati. Kung Kailan Ako Mahina Saka Naman Ako Malakas Nalulugod ako sa mga kahinaan insulto panahon ng pangangailangan at pag-uusig at problema alang-alang kay Kristo 2 COR.

Ewan ko kung may mas malala pa sa pagiging mag-isa sa Pasko walang magawa kundi matulog dahil may trabaho pa kinabukasan. Patricia Balanga Jan 2018. Kung kailan ako mahina saka naman ako malakas Paul had to contend with it but he added.

Isa ako sa mga tao na iisipin ko na ok lang yun may next. Tinanghali nanaman kasi akong nagising. Bukod kasi dun sa thesis hindi ako makatulog kakaisip sa ex ko.

Kung kailan ako mahina doon naman ako malakas. Kase kagaya nyo takot at hindi alam kung paano magsimula. Sintomas ng HIV sa lalaki o babae Mahirap malaman kung ang isang tao ay mayroong HIV infection sa early stage.

Kapag nakakarinig ako ng mga babaeng nakukunan noon parang hindi naman big deal sa akin kase pakiramdam ko naman hindi pa naman buo yung bata sa loob ng tyan mo eh. Minsan umaabot ng sampung taon bago lumabas ang senyales. Tas nung uminom po ako ng uminom nun dinugo napo ako ng malakas nung 29 dun na po lumabas yung baby din.

Kung kailan ako mahina doon naman ako malakas. Wag na wag mong sasabihin na ok lang yan kase kahit kailan hindi siya magiging ok o pwedeng maging ok. Nalaman ko kung saan ako malakas kung saan ako mahina Kung kailan kaya kong mag-isa kung kailan kailangan ko ng kalinga.

Babae at lalaki nagparamdam ng pagtingin. Business minded ako kahit noong bata palang ako. Binagsak ko ang gate nang malakas pero wala pa rin akong pakielam.

Hindi naman ako ganito dati. At inayos ko ang bangs ko at inilagay ko yun san tenga ko bumaling ang tingin ko sakanya nakita kong nakanganga sya sakin habang nakatitig. Maaring mukhang malusog mataba yun pala mayrong HIV.

Pero parang walang effect sa akin ang kape ngayon parang ibang kape na ang kailangan ko. Teka hindi ako malungkot. Dahil mahina na ang kalaban para akong isang gusaling gigibain na.

Mga pambansang laro at kung ano ano pang mga gawain ang mga iisip ko dahil. Di naparinig kong sigaw ni Krystal kaya naman napatingin ako sa kanila from ENGL 161C at University of California Los Angeles. Kung sanasana ay hindi ka nag-iwan ng sulat.

Pano ba naman alas dose pasado na hindi pa ako makatulog. Nung napansin nyang nakatingin nako sakanya para bang dun lang sya bumalik sa ulirat. Kinailangang paglabanan ito ni Pablo pero sinabi niya.

July 26 2016. Ako ng magulang ko galit na galit sila at hinahanap sa akin yung motor ko bigla akong napaisip na dala ko ang motor ko dun ako nagsimulang kinabahan at nang pumunta na kami sa school para kunin ang motor. Kung kailan ako ako doon ako hindi ako.

Sapagkat kung kailan ako. Nakadalawang tasa na ako ng kape bago ako magsulat. Nalaman ko na pag-ibig ang pinaka mahalaga sa lahat Na kapag may pamilya na ko hindi ko naman uutakan ang aking mga anak Ikaw pa rin ang masusunod dun kasi mamahalin ko sila.

Sapagkat kung kailan ako lalong mahina saka naman ako nagiging malakas. Napalunok sya at nag iwas ng tingin at muling. Kulang lamang kami sa ebidensya dahil malakas ang kapit sa taas.

Pero ito ay nahudlot sa mas malakas na pagtawa. When I am weak then I. Hindi ko alam kung mahina ba boses ko o hindi lang nila ako napansin.

At alam ko naman na rinig na rinig sa tono ng boses ko at sa volume na galit na ako. Kailan po kaya ako magkakaron uli or ilang buwan. Naalala ko nung grade school ako nasa Subic palang kami nun nagpapagawa ako.

AWIT 38 Tutulungan Ka Niya. When i am weak there i am strong. Nalaman ko na pag-ibig ang pinaka mahalaga sa lahat Na kapag may pamilya na ko hindi ko naman uutakan ang aking mga anak Ikaw pa rin ang masusunod dun kasi mamahalin ko sila.

AWIT 38 Tutulungan Ka Niya. ARALING ARTIKULO 29 Kung Kailan Ako Mahina Saka Naman Ako Malakas Nalulugod ako sa mga kahinaan insulto panahon ng pangangailangan at pag-uusig at problema alang-alang kay Kristo 2 COR.


2 Mga Taga Corinto 12 9 11 Ganito Ang Kanyang Sagot Ang Pagpapala Ko Ay Sapat Sa Lahat Ng Pangangailangan Mo Lalong Nahahayag Ang Aking Kapangyarihan Kung Ikaw Ay Mahina Kaya T Buong Galak Kong Ipagmamalaki


LihatTutupKomentar